Sunday, August 30, 2009

Freaky Sunday

mdlng araw.....

kmzta naman ang maalimpungatan ng 3am( devil's hour daw....creepy) tas ang una png mkkta m ay isang mlking mata!! tigidig tigidig kya my hart!! un pla c cha-cha lng (ung stuff toy q n aso n my xtremely xprcv eyes...hehehe) Sus!!! kasla matay nakun ti nerybyos!!

murning n mlpt mgtanghali...

akala q nanagnp lng aq n mahu2log n daw aq sumwer...
tas nrmdmn q mlpt n nga tlga aqng mahulog s kama!!! mzta naman!! bute n lng ngtxt ang petal ( c sir allen)!! hahahaha...

hnd p ntpus jan...
muntk lng naman aq nhulog s hgdan knnang umaga... Anu??? msya n kau??? hehehehe...
ang aga2ng kmalasan... sunday p naman... ammmffff...


hapun...

ngp manix nd pedix aq... at ang npka8 n ate... kinarne mga kuko q!!! huhuhu...
npdugo nya mga daliri q... skt2... kaartehan kc ngai... hmmphhh... malas tlga ng araw...


gabi...

ayan... mgbwas tau ng ksalanan... awa ng Diyos.. ntnggal n ata ang kamalasan....

at ktxt q c sir allen... at hnd p dn daw mwala s icip nya ang ttgan epek nla n meynard!!! eh hnd naman kya ngdkt mga eyeballs nla panu naman kya nya nlman n xa nga ung tnttgan?? malay m ung nsa likod lng db?? assuming kc!! hahaha

1 comment:

  1. wala naman na kayang tao sa likod ko noh?! kaya ako nga ang tinitigan nya!

    by the way, nakita ko siya kanina! at siya ay tumitingin sa akin! ibig sabihin kilala niya na ako! ahehe! nasa first stage na kami! ahahaha!

    ReplyDelete